TIN TỨC

Đạt được chứng nhận khí thải Euro Ⅵ-e, Jiefang Power và thúc đẩy tiếng nói toàn cầu của quyền lực Trung Quốc

02. 05, 2021

Năm 2021, năm đầu tiên đạt tiêu chuẩn khí thải Quốc gia 6. Ngay khi nhiều công ty cảm thấy bị áp lực để đáp ứng tiêu chuẩn Quốc gia VI B, sức mạnh giải phóng đã mở ra một thời điểm tươi sáng trên thị trường quốc tế. Vào ngày 25 tháng 1, khi động cơ ALL-WIN CA6DM3 (13L) của Jiefang Power đã thành công vượt qua sự chấp thuận của Bộ Giao thông vận tải Síp và trở thành động cơ nội địa đầu tiên đạt chứng nhận khí thải Euro Ⅵ-e, Jiefang Power đã có thể thâm nhập thị trường châu Âu trên thay mặt cho China Power. Thẻ nhập cảnh ”.


Đạt được chứng nhận khí thải Euro Ⅵ-e, Jiefang Power và thúc đẩy tiếng nói toàn cầu của quyền lực Trung Quốc


Quyền lực của Jiefang để tiến vào "vùng đất không người"

Đạt được chứng chỉ và báo cáo đồng thời với các OEM châu Âu có nghĩa là Jiefang Power sẽ gia nhập các đối thủ cạnh tranh quốc tế trong "vùng đất không người" của việc kiểm soát khí thải. Sở dĩ Euro VI-e được gọi là “vùng đất không của con người” là nó có những yêu cầu khắt khe hơn so với giải National VI B “khó nhất trong lịch sử”.

 

Euro Ⅵ-e hiện là quy định khí thải mới nhất được thực hiện đầy đủ ở Châu Âu. Nó có một khái niệm bảo vệ môi trường hàng đầu thế giới. Nó có các yêu cầu nghiêm ngặt hơn đối với bài kiểm tra PEMS (phát hiện khí thải của xe) trên toàn bộ xe, và không chỉ làm tăng lượng khí thải THC (hydrocacbon). Nó vượt quá yêu cầu 240mg / kW • h và giới hạn phát thải PN (khối lượng hạt lơ lửng rắn trong khí thải / số lượng hạt) thấp hơn 18,5% so với yêu cầu của quy định Quốc gia VI B, và khí thải lạnh với nhiệt độ nước là 30 ℃ ~ 70 ℃ được bao gồm Trong đánh giá phát thải PEMS, nó chiếm 14% tổng kết quả phát thải, và yêu cầu này chưa được đưa ra trong các quy định của Quốc gia VI B.

 

Ngoài ra, Euro Ⅵ-e còn bổ sung các bài kiểm tra kiểm tra mức tiêu thụ nhiên liệu và CO2, các yêu cầu chi tiết hơn về các biện pháp chống giả mạo đối với ECU và bộ điều khiển phương tiện, và ít nhất một yêu cầu phát thải NOx trong cửa sổ thành phố phải là 90% trước tất cả lượng khí thải cửa sổ hiệu quả.

 

Kết quả thử nghiệm cho thấy giá trị phát thải ô nhiễm của Jiefang Power ALL-WIN CA6DM3 thấp hơn nhiều so với giới hạn theo yêu cầu của các quy định và quy định VI-e của Châu Âu, đồng thời nó đã vượt qua các quy định VI-e của Châu Âu. Đồng thời, CA6DM3 có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn, đúng quy định. Về kinh tế, họ có khả năng cạnh tranh với các đối thủ toàn cầu.


Đạt được chứng nhận khí thải Euro Ⅵ-e, Jiefang Power và thúc đẩy tiếng nói toàn cầu của quyền lực Trung Quốc

Kiểm tra động cơ



Sức mạnh hạng nhất của Trung Quốc để chống lại áp lực

Rốt cuộc, giành được sự công nhận của luật pháp và quy định và sự tôn trọng của thị trường phụ thuộc vào sức mạnh. Tại thị trường Trung Quốc, sức mạnh giải phóng đã ở trình độ công nghệ và quy mô cao; và để đẩy nhanh quá trình toàn cầu hóa, cần sử dụng trí tuệ Trung Quốc vào thị trường mục tiêu để tạo ra giá trị cho địa phương. Năm 2019, Jiefang Power đưa ra mục tiêu đáp ứng các tiêu chuẩn châu Âu trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm như công nghệ, chất lượng, tiếp thị, dịch vụ và chuỗi cung ứng; Vào cuối tháng 12 cùng năm, Jiefang Power và Viện phát triển xe thương mại Jiefang đã cho ra mắt động cơ ALL-WIN CA6DM3 theo tiêu chuẩn Euro VI-e.


Đạt được chứng nhận khí thải Euro Ⅵ-e, Jiefang Power và thúc đẩy tiếng nói toàn cầu của quyền lực Trung Quốc

Kiểm tra động cơ


Khi bắt đầu dự án, do các quy định VI-e của Châu Âu chưa được chính thức ban hành và các quy tắc chứng nhận chưa được ban hành, nhóm dự án cần phải xem xét đầy đủ rủi ro của những thay đổi đột ngột trong các điều khoản và nhiều lần cân nhắc sự cần thiết và tính đầy đủ của nội dung của các tài liệu ứng dụng. Đồng thời, dự án chỉ có 12 tháng kể từ khi khởi công đến khi hoàn thành theo kế hoạch. Đầu năm 2020, sự bùng phát COVID-19 trong nước đã kéo theo nhiều yếu tố không thể kiểm soát được đối với sự phát triển của dự án.


Đạt được chứng nhận khí thải Euro Ⅵ-e, Jiefang Power và thúc đẩy tiếng nói toàn cầu của quyền lực Trung Quốc

Thảo luận về quy chế


Đối mặt với tất cả các loại bất ổn và các yếu tố bất ngờ, chúng ta giải phóng động lực của mình để đối phó với nó một cách bình tĩnh và chiến đấu bằng mọi cách với khả năng siêu chống lại áp lực. Sau khi dự án được khởi động, không có mẫu chu trình thử nghiệm sức mạnh ma sát và tiêu thụ nhiên liệu (FCMC) trong băng thử nghiệm. Bài kiểm tra PEMS của toàn bộ xe thiếu mẫu của báo cáo Euro VI-e. Tại thời điểm này, nếu bạn nhờ sự hỗ trợ của nhà cung cấp thiết bị để thực hiện băng thử và toàn bộ xe Thiết bị có khả năng thử nghiệm Euro VI-e thì cần chạy lại quy trình phê duyệt và ký hợp đồng. Chu kỳ cần ít nhất từ 3 đến 4 tháng. Để đáp ứng các yêu cầu của nút thời gian của dự án, tất cả các bộ phận của Jiefang Power đã phối hợp chặt chẽ, chứng nhận đọc quy định, hiểu sâu nội dung, thông qua thăm dò độc lập và kiểm tra nhiều lần, cuối cùng đã hoàn thành việc chuẩn bị kiểm soát chương trình thiết bị và gỡ lỗi mẫu báo cáo đúng hạn, rút ngắn chu kỳ và tiết kiệm chi phí. Ví dụ khác, vì bài kiểm tra PEMS dành cho xe yêu cầu điều kiện đường xá cao và điều kiện đường xá xung quanh ở Wuxi rất phức tạp, nên rất khó để đáp ứng các yêu cầu của bài kiểm tra. Nhóm dự án đã kiểm tra và chạy thử nhiều đoạn đường thử nghiệm, lặp lại địa điểm thử nghiệm, và cuối cùng đã tìm được địa điểm thử nghiệm phù hợp ở Hồ Châu, đảm bảo chất lượng Hoàn thành thử nghiệm.


Đạt được chứng nhận khí thải Euro Ⅵ-e, Jiefang Power và thúc đẩy tiếng nói toàn cầu của quyền lực Trung Quốc

Động cơ ALL-WIN CA6DM3 (13 lít) được trang bị trên Jiefang J7 để thực hiện các bài kiểm tra


Trong quá trình kiểm tra chứng nhận, kỹ sư chứng kiến do cơ quan phê duyệt chỉ định đã tham gia vào toàn bộ quá trình để giám sát quá trình chứng nhận. Để biết chi tiết về nội dung kiểm tra, quy trình kiểm tra, v.v., các kỹ sư R&D và kỹ sư chứng kiến tiến hành thảo luận sâu và làm các giải thích cần thiết. Băng ghế chạy trong một hệ thống hai ca, giúp giảm đáng kể chu kỳ kiểm tra nhân chứng và đảm bảo cho dự án được hoàn thành đúng thời hạn.

 

Vì đây là lần đầu tiên Jiefang Power tham gia vào việc điền và đệ trình các quy định VI-e của EU, các thành viên trong nhóm dự án đã kiểm tra cẩn thận các tài liệu để tránh sai sót trong các thông số điền có thể ảnh hưởng đến việc khai báo bình thường của chứng chỉ VI-e của EU. . Sẽ đúng hạn vào cuối tháng 10 năm 2021. Nộp các tài liệu cuối cùng của ứng dụng. Lúc này lại trùng hợp với đợt thứ hai của đợt đại dịch mới ở châu Âu. Để ngăn chặn dự án không đúng tiến độ, nhóm dự án đã trao đổi với cơ quan tuyên bố của EU hàng tuần để theo dõi tiến độ khai báo kịp thời, và cuối cùng đã nhận được chứng chỉ và báo cáo đúng thời hạn, điều này tạo động lực cho Trung Quốc nhập cuộc. Châu Âu. Thị trường đạt được thời gian quý giá.



Siêu thương hiệu phù hợp với điều kiện địa phương

 

Từ “đưa vào” thành “ra đi”, khi quốc tế hóa đã phát triển đến mức hiện nay, “ra khơi” không còn là hành động ngắn hạn đổi chỗ bằng một phát, mà đòi hỏi tính lâu dài và có hệ thống. tu sâu. Lúc này, các thương hiệu Trung Quốc chỉ có thể có quyền lên tiếng trên thế giới nếu họ cạnh tranh với những gã khổng lồ quốc tế có bề dày lịch sử hàng thế kỷ theo cùng một luật chơi.

 

Thị trường thưởng cho nhà tiên tri, tầm nhìn xa và người đi trước một cách hào phóng nhất. Jiefang Power đã dẫn đầu trong việc hoàn thành đơn đăng ký công bố CA6DM3-E6 Euro VI-e và nhận được thông báo, điều này không chỉ chứng minh rằng họ có tiến độ phát triển sản phẩm phù hợp với các OEM Châu Âu, mà còn có nghĩa là Động cơ Diesel nặng Jiefang đã đạt được chứng chỉ vào thị trường Châu Âu. Doanh số bán xe nguyên chiếc trên thị trường quốc tế sau đó đặt nền móng vững chắc.

 

Thời điểm đã bước sang năm 2021, và hành trình "Kế hoạch 5 năm lần thứ 14" đã bắt đầu. Nhìn lại "Kế hoạch 5 năm lần thứ 13" vừa qua, Jiefang Power đã đạt được mức tăng doanh số 98% và lợi nhuận tăng gấp 14 lần. Tỷ suất đóng góp tổng tài sản, tỷ suất lợi nhuận tài sản ròng, tỷ suất lợi nhuận bán hàng, tỷ suất lợi nhuận chi phí và các chỉ tiêu khác phản ánh khả năng của công ty là ổn định. Đứng đầu trong ngành. Tôn trọng mục tiêu chiến lược thương hiệu là "trở thành thương hiệu điện cao cấp xanh, hiệu quả và thông minh đầu tiên của Trung Quốc", Jiefang Motive thực hiện theo chiến lược quốc gia "Một vành đai, một con đường", tiếp tục mở rộng phạm vi toàn cầu, tăng tốc thâm nhập thị trường chính thống quốc tế và thúc đẩy Trung Quốc Đưa tiếng nói toàn cầu của thương hiệu lên tầm cao mới!

Liên hệ chúng tôi

Tel.: +86 510 8501 4990 ext.8356

Mob.: +86 137 7154 1001

Fax: +86 510 8599 7974

E-mail: faw_fawde@sina.com

Add.: 98# Yongle East Road, Wuxi, Jiangsu, China.

Theo chúng tôi

Copyright © Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Đã đăng ký Bản quyền | Sơ đồ trang web