TIN TỨC

Chúng Tôi Sẽ Dành Này Tết Nguyên Đán Ở Nước Ngoài

02. 09, 2021

Cứ mỗi dịp cuối năm, màu đất Trung Hoa lặng lẽ chuyển từ màu sặc sỡ sang một màu đỏ thống nhất của Trung Hoa, và các chủ đề nói chuyện của thiếu nhi Trung Quốc cũng chuyển từ thơ ca, xa xứ đến về quê ăn Tết. Do dịch bệnh, Lễ hội mùa xuân năm nay được định mệnh sẽ là sợi dây gắn kết đặc biệt nhất, sâu sắc nhất trong ký ức của đông đảo người dân Trung Quốc. Có quá nhiều người đã từ bỏ việc đoàn tụ với gia đình, kiên quyết chọn ở lại, chọn cách giảm bớt gánh nặng phòng chống dịch bệnh cho đất nước. Nhóm người được mô tả trong bài báo này không thể ôm lấy vợ con, cha mẹ của họ, hay thậm chí là "đại dương đỏ" của núi và sông Kyushu.


Họ đều là những người lính đi hải ngoại.

Chúng Tôi Sẽ Dành Này Tết Nguyên Đán Ở Nước Ngoài


Ngày 23 tháng 11 vừa qua là ngày mà sáu đồng nghiệp từ Phòng Xuất khẩu Việt Nam của Cục Tiếp thị Xe Thương mại ở nước ngoài dỡ bỏ sự cô lập và lần đầu tiên đến làm việc tại Văn phòng Việt Nam. Cho đến nay, tất cả các thành viên của Văn phòng Xuất khẩu Việt Nam của Cục Tiếp thị Xe Thương mại ở nước ngoài đã đến nước ngoài. Nhân viên kinh doanh và dịch vụ đều được sắp xếp, tổ chức lại và đưa vào chiến đấu trong thời kỳ hậu dịch tại thị trường Việt Nam.


Gần cuối mùa đông, dịch bệnh vương miện mới ở Đông Nam Á “bùng phát”, Việt Nam vốn luôn là hình mẫu về phòng chống dịch cũng gặp phải sự xâm nhập của virus đột biến COVID-19 từ Anh Quốc. Lúc này, tất cả các thành viên của Cục Xuất khẩu Việt Nam có hai sự lựa chọn: một là trở về nước ngay lập tức để tránh tình hình dịch bệnh khốc liệt và đón Tết bên gia đình. Những cơ hội như vậy không nhiều cho họ trôi dạt ra bên ngoài. Xem; thứ hai là ở lại địa phương, một mình chống chọi với dịch bệnh, là người dũng cảm “lội ngược dòng”, và tiếp tục mang ngọn cờ kinh doanh ở nước ngoài của FAW. Ji Feng, Giám đốc Văn phòng Xuất khẩu Việt Nam, người đã làm việc tại Hà Nội được hơn hai tháng, cho biết: “Các anh em, có lẽ chúng ta phải tụ họp ở đây vào Tết năm nay. "Tôi chưa bao giờ nghĩ về việc sẽ về nhà trong năm nay. Ah! Chúng ta sẽ ở đây trong năm nay!" Các thành viên khác ở nước ngoài phát biểu ý kiến. Bằng cách này, tất cả các thành viên của đội tuyển Việt Nam đã chọn người đi sau, ở lại Việt Nam và tiếp tục làm việc không mệt mỏi để mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu FAW tại Việt Nam.


Chúng Tôi Sẽ Dành Này Tết Nguyên Đán Ở Nước Ngoài


Đêm sâu, nhớ nhung da diết. Họ cũng nhớ nhà, nhớ cha mẹ, vợ con: cha mẹ trong video dường như đã già đi, người vợ rơm rớm nước mắt, những đứa con quấn quýt chờ được nuôi dưỡng ... Những hình ảnh như vậy luôn tác động đến người mềm. tấm lòng của những người lính hải ngoại.


Tuy nhiên, mạnh mẽ, họ không để nỗi nhớ nhà cá nhân lan tràn trong công việc. Ngược lại, họ đã biến tình cảm gia đình, đất nước này thành tâm huyết muốn mở rộng nền độc lập dân tộc. Các chuyến thăm tập trung các nhà phân phối và nhà cung cấp dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật cho sản xuất nhà máy KD, nghiên cứu nhu cầu thị trường cuối, thu thập và phân loại thông tin sản phẩm cạnh tranh, hoạch định chiến lược bán hàng, tuyển dụng nhân viên mới, đào tạo quảng cáo và quảng bá ... Họ luôn sẵn sàng Công việc đã được hoàn thành một cách khẩn trương. Chỉ trong vài tháng, đội ngũ Việt Nam đã đạt được gần 700 đơn đặt hàng đã hoàn thành và các đơn đặt hàng dự định, đồng thời đàm phán liên tiếp một số kênh bán hàng và kênh dịch vụ với ý định hợp tác, đồng thời tổ chức liên tiếp các cuộc gặp gỡ với các đại lý và phương tiện truyền thông mạnh trong nước. Một số hoạt động quảng bá thiết bị đầu cuối có ảnh hưởng, Đài truyền hình địa phương lớn nhất Việt Nam VTN đã đặc biệt thực hiện các báo cáo trực tuyến và ngoại tuyến đầy đủ và công khai về các hoạt động xúc tiến của FAW ... Nếu bạn muốn tìm kiếm kết quả tương tự của các đội nước ngoài, họ luôn có thể mang lại cho chúng tôi A loại ngạc nhiên khác nhau.


"Năm nay, chúng ta đã ở nước ngoài" là sự lựa chọn không thận trọng của những người lính hải ngoại, và lời nói đập chính là tiếng nói quyết tâm nhất trong trái tim họ.

 

Ji Feng: "Ước mơ mai sau, tấm lòng thủy chung không thay đổi, người thầy thép, nhiệm vụ phải đạt được, tôi nhất định sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ năm 2021!"

 

Wang Wei: "Lễ hội mùa xuân, mặc dù chúng tôi không thể từ bỏ sự mong mỏi của người thân ở quê nhà, nhưng đối với công việc kinh doanh ở nước ngoài của FAW, vì sự bền bỉ trong trái tim, chúng tôi sẽ bám vào nó, và gắn bó cho đến ngày chiến thắng ! "

 

Xue Chen: "Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước, sải bước ở nước ngoài và làm cho FAW trở nên vững mạnh. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp giải phóng ở nước ngoài, và tôi sẽ không giành chiến thắng hay bỏ cuộc hay quay trở lại!"

 

Mạnh mẽ: "Có bệnh, có dịch, có rủi ro, không hèn, không hèn! Năm 2021, xong việc!"

 

Gao Dajun: "Trong mùa lễ hội, tôi nhớ gia đình, và các đồng nghiệp của tôi từ Văn phòng Xuất khẩu FAW Việt Nam trong Lễ hội mùa xuân cũng cảm nhận được sự ấm áp của gia đình FAW của chúng tôi và niềm vui của lễ hội!"

 

Guo Zhigang: "Dịch bệnh khiến tôi nhớ nhà vượt ngàn cây số, nhưng hơi ấm của sự giải phóng đủ sức chống lại tất cả. Ơn nghĩa không thể nói thành lời, ngàn lời nói thành lời chúc sâu sắc. Chúc mừng năm mới! Chúc mừng năm mới!"

 

Xie Yuming: "Thành công và sự nổi tiếng của anh ấy đã thành hiện thực, trở về nhà, say sưa và cười với công chúng 30.000 lần!"

 

Gào Tao: "Mùa lễ hội đang đến gần, cảm giác nhớ nhà không nói nên lời. Cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, đồng nghiệp của quân giải phóng đã quan tâm chăm sóc. Đội tuyển Việt Nam quyết tâm đoàn kết, hoàn thành sứ mệnh tạo nên vinh quang của giải phóng hải ngoại! "

 

Lưu Lượng: "Người Sắt Trịnh Chính, Việt Nam Hổ Sói Sư. Gió lành nương vào sức ra khơi. Nắng buồn núi sông xa, trăng nghĩ về bà con quê hương. Quét trên người." chiến trường, thưởng ba suối! "

 

Họ: Chúng tôi sẽ để lại đây là Tết Nguyên Đán ở nước ngoài (năm nay, chúng tôi đã ở nước ngoài)

 

Trái tim của cái nắm tay và cái nắm tay không thể nói thành lời!


Chúng Tôi Sẽ Dành Này Tết Nguyên Đán Ở Nước Ngoài


Có rất nhiều người đang làm việc chăm chỉ cho công việc kinh doanh ở nước ngoài của FAW. Vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, Giám đốc cấp cao Shi Hei Xiaoguang của Phòng Tiếp thị Xe Thương mại Nước ngoài và nhóm của ông sẽ lên đường đến Tây Bắc Phi, và Zhang Guo, Guo Hao, Li Guang, Guo Jinjun, Zhen Yuchao, Chang Tianqi, và Chang Kanzhe, Wang Qiaochu cũng sẽ lần lượt lên đường đến 4 quốc gia khác để ra nước ngoài phát triển kinh doanh.

Chúng Tôi Sẽ Dành Này Tết Nguyên Đán Ở Nước Ngoài


△ Ngày 05/02 vừa qua, lãnh đạo Công ty Xuất nhập khẩu FAW đã có chuyến tham quan mạnh mẽ dành cho 9 chiến sĩ Marketing sắp xuất ngoại.


Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng đến toàn thể các chiến sĩ giải phóng quân đã ra nước ngoài! Năm nay, những người trong số các bạn đã ở nước ngoài chắc chắn sẽ mở ra những biên giới mới và phát triển phong cách của tôi! Chúc các em thiếu nhi Trung Quốc năm Kỷ Sửu hạnh phúc, bình an và thịnh vượng!

Liên hệ chúng tôi

Tel.: +86 510 8501 4990 ext.8356

Mob.: +86 137 7154 1001

Fax: +86 510 8599 7974

E-mail: faw_fawde@sina.com

Add.: 98# Yongle East Road, Wuxi, Jiangsu, China.

Theo chúng tôi

Copyright © Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Đã đăng ký Bản quyền | Sơ đồ trang web