TIN TỨC

FAWDE đã làm gì để tăng xuất khẩu động cơ ra nước ngoài lên 55%?

06. 29, 2022

Dịch bệnh vẫn hoành hành và kinh tế quốc tế đang trong vòng xoáy đi xuống. Trong những điều kiện bên ngoài khó khăn này, FAWDE, một công ty có lịch sử lâu đời và nổi tiếng là "chuyên gia tiết kiệm nhiên liệu", đã bắt kịp xu hướng và tăng xuất khẩu ra nước ngoài 55% từ tháng 1 đến tháng 5, với việc xuất khẩu thương hiệu phụ của FAWDE Động cơ ALLWIN tăng 319%. FAWDE đã làm gì đúng?


FAWDE phát triển ổn định thị trường

Từ tháng 1 đến tháng 5, FAWDE đã xuất khẩu hơn 20.000 động cơ, không bao gồm động cơ địa hình, công suất xe hoàn chỉnh ALLWIN của FAWDE chiếm 32%, và tất cả chủ yếu là máy 11L và 13L, tăng 319% so với cùng kỳ năm ngoái.


FAWDE đã được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia và khu vực, với hơn 6 thị trường như Nam Phi, Nga, Việt Nam, Nigeria, Venezuela và Thái Lan với hơn 1.000 chiếc, trong đó Nam Phi và Nga đều bán được hơn 3.000 chiếc trong năm tháng đầu tiên. FAWDE luôn có danh tiếng xuất sắc tại thị trường Nga. Do chiến tranh Nga-Ukraine, động cơ châu Âu không thể vào Nga, vì vậy nhu cầu của khách hàng chuyển sang FAWDE, và FAWDE trở thành thương hiệu động cơ Trung Quốc phổ biến nhất.

FAWDE đã làm gì để tăng xuất khẩu động cơ ra nước ngoài lên 55%?


Động cơ FAWDE đã giành được danh tiếng về độ tin cậy trên thị trường quốc tế

Thời gian giao hàng đáng tin cậy và kịp thời

Vào thời điểm cao điểm của dịch bệnh, hầu hết các quốc gia đều đóng cửa nhà máy và đóng cửa hoạt động kinh doanh của họ, phá vỡ chuỗi cung ứng các bộ phận và khiến việc giao đơn hàng trở nên khó lường. Dưới sự hướng dẫn của trụ sở JIEFANG, FAWDE dựa vào năng lực hệ thống mạnh mẽ của mình và tiếp tục sản xuất trong thời gian ngắn nhất có thể, đảm bảo động cơ sản xuất kịp thời và năng lực giao hàng còn nguyên vẹn, đồng thời không bao giờ có một đơn hàng nào bị trả trễ. Khách hàng ở nước ngoài đã đi từ ngạc nhiên, khen ngợi đến công nhận. Là những người đồng cấp, họ biết rằng JIEFANG China và FAWDE phải có năng lực quản lý khoa học và sức mạnh hệ thống mạnh mẽ để cung cấp đúng thời hạn trong môi trường bên ngoài như vậy.


Dịch vụ tiếp thị đáng tin cậy ở nước ngoài

Bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh, nhu cầu ở nước ngoài đối với xe thương mại trên thực tế vẫn luôn tồn tại. Với động cơ đáng tin cậy và giao hàng đáng tin cậy, các đơn đặt hàng đến JIEFANG như bông tuyết, Trường Xuân và Vô Tích đã cùng nhau nắm bắt cơ hội thể hiện độ tin cậy của các doanh nghiệp xe thương mại Trung Quốc.


Việc xây dựng độ tin cậy không thể tách rời sự kiên trì của đội ngũ nhân viên FAWDE ở nước ngoài. Đại dịch vương miện mới đã ảnh hưởng đến nhân loại trong hai năm rưỡi, và mọi người trên thế giới đã đi một chặng đường khá dài kể từ khi bắt đầu chúng ta sợ hãi vì chưa quen với nó, cho đến bây giờ khi chúng ta hiểu nó và chuẩn bị một cách khoa học. cho nó. Đội ngũ nhân viên tiếp thị của FAWDE ở nước ngoài, với tinh thần sắt đá và trí tuệ của người JIEFANG, đã kiên trì đảm nhiệm vị trí của mình và làm việc hiệu quả trong bối cảnh địa phương, tạo nền tảng vững chắc để FAWDE giành được bước đột phá lịch sử về doanh số ở thị trường nước ngoài. Đây là gần hai năm sau chuyến công tác của họ.


Độ tin cậy và hiệu quả sử dụng nhiên liệu là nhận thức chung về động cơ FAWDE giữa các khách hàng quốc tế

Sau hơn hai mươi năm nghiên cứu và phát triển và cải tiến bởi Qian Hengrong, trợ lý tổng giám đốc FAWJIEFANG, tổng giám đốc bộ phận động cơ kiêm bí thư thành ủy và nhóm của ông, FAWDE đã trở thành một trong những động cơ tiên tiến nhất thế giới, nhưng Nhận thức về thương hiệu FAWDE vẫn còn thiếu. Dịch bệnh và chiến tranh Nga-Ukraine đã tạo cơ hội cho các thương hiệu Trung Quốc, nhưng cơ hội luôn dành cho những ai chuẩn bị sẵn sàng. Khách hàng ở nước ngoài phải bị thuyết phục bởi những ưu điểm vượt trội của FAWDE trước khi họ lựa chọn FAWDE.


Động cơ FAWDE đáng tin cậy và tiết kiệm nhiên liệu

Hai câu chuyện ngắn về động cơ - giải thích về độ tin cậy và hiệu quả sử dụng nhiên liệu của FAWDE.


Động cơ FAWDE đáng tin cậy, bền bỉ và tiêu thụ thấp

Cách đây 8 năm, một khách hàng ở Mandalay, Myanmar, đã mua hơn 50 chiếc xe tải của JIEFANG, nhưng các bộ phận bảo dưỡng đi kèm với xe đã được sử dụng, nhưng các bộ phận hao mòn chưa bao giờ được sử dụng. Có lẽ những chiếc xe tải đã không được sử dụng nhiều, nhân viên FAWDE băn khoăn. Trong một lần đi chợ, Xuân tìm gặp một khách hàng người Myanmar để hỏi chuyện và kiểm tra hồ sơ lái xe, hồ sơ hợp đồng. Hồ sơ cho thấy xe đã đi được 300.000 km và đã được bảo dưỡng theo đúng lịch trình. Nghe tin FAWDE đến thăm, khách hàng người Myanmar đã chào đón nồng nhiệt và giơ ngón tay cái lên nói: “Chất lượng xe tải của anh rất đáng tin cậy, chúng tôi không thể sử dụng lô phụ tùng bị mòn này, chúng tôi có thể vận chuyển chúng trở lại Trung Quốc được không? "


Động cơ FAWDE tiết kiệm nhiên liệu

Danh tiếng “chuyên gia tiết kiệm nhiên liệu” của FAWDE đã được khách hàng ở Trung Quốc truyền miệng, và danh tiếng này cũng được công nhận vào năm 2022 bởi tạp chí xe tải chính thống của Nam Phi, FOCUS. Tạp chí tổ chức cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu hàng năm dành cho xe tải nguyên chiếc, trong đó các công ty tham gia 

cung cấp đầu kéo và treo rơ moóc chở than 56 tấn do ban tổ chức cung cấp để đi 1.000 km theo lộ trình đã định. Năm nay Mercedes-Benz, Volvo, Scania, MAN, Iveco và hai thương hiệu Nhật Bản đều đã đăng ký. Mục nhập duy nhất của Trung Quốc là FAWDE, đã gửi một chiếc JH6 với hộp số tự động 500 mã lực 6DM3 và ZF. Sau một cuộc tranh đua quyết liệt, JH6 đã được trao vị trí thứ hai với số điểm 50,6 lít, dẫn trước Mercedes-Benz.


Công suất mạnh mẽ và hiệu suất tuyệt vời trong vận chuyển khoáng sản

"Động cơ tiết kiệm nhiên liệu nhất sản xuất tại Trung Quốc!" Với thành tích tốt trong việc vận chuyển khoáng sản, các đại lý Nam Phi thường xuyên tiếp cận nhóm tiếp thị của FAWDE và các đơn đặt hàng đã bùng nổ. nhận thức về thương hiệu của FAWDE đã được mở ra ngay lập tức và thậm chí còn thúc đẩy doanh số bán các tổ máy phát điện FAWDE tăng vọt.


Theo xu hướng của 5 tháng đầu năm, kỷ lục lịch sử về doanh số bán hàng tại thị trường nước ngoài của FAWDE trong năm nay sẽ sớm được thiết lập trở lại, và một màn trình diễn thu hút sự chú ý của toàn ngành sẽ ra đời. Những con số này cho chúng ta thấy rằng sức mạnh xe thương mại của Trung Quốc ở thị trường nước ngoài còn rất nhiều tiềm năng.


Điều khiến chúng tôi phấn khích hơn những con số là FAWDE, vốn đã sánh ngang với các thương hiệu đa quốc gia, đang đại diện cho một bước tiến lớn của cường quốc Trung Quốc trên con đường dẫn đầu.


Liên hệ chúng tôi

Tel.: +86 510 8501 4990 ext.8356

Mob.: +86 13914166873

Fax: +86 510 8599 7974

E-mail: faw_fawde@sina.com

Add.: 98# Yongle East Road, Wuxi, Jiangsu, China.

Theo chúng tôi

Copyright © Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Đã đăng ký Bản quyền | Sơ đồ trang web