TIN TỨC

Động cơ khí tự nhiên tốt nhất là gì

03. 30, 2022

động cơ khí tự nhiên tốt nhất

Hệ thống này nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp phát triển các tiêu chuẩn doanh nghiệp khắt khe hơn các tiêu chuẩn quốc gia và tiêu chuẩn công nghiệp của Trung Quốc, đồng thời tăng cường cung cấp hiệu quả các sản phẩm và dịch vụ trung và cao cấp bằng cách dẫn đầu với các tiêu chuẩn cấp cao. Nó sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy chuyển đổi động lực cũ và mới của nền kinh tế, cải cách cơ cấu cung ứng và hình thành một số doanh nghiệp hàng đầu có năng lực đổi mới. Việc đánh giá động cơ sử dụng khí tự nhiên cho ô tô được tổ chức bởi Công ty TNHH Viện Nghiên cứu Kỹ thuật Ô tô Trung Quốc Hệ thống chỉ số bao gồm ba phần chính: chỉ số cơ bản, chỉ số cốt lõi và chỉ số cải tiến, bao gồm 20 chỉ số chính như OBD, tỷ lệ phần trăm đầy đủ - Mức tiêu hao nhiên liệu dầu ở tốc độ định mức, công suất lít và lượng khí thải carbon chu trình WHTC.


Động cơ khí tự nhiên tốt nhất là gì

động cơ khí tự nhiên tốt nhất-CA6SM4


Động cơ khí tự nhiên đầu tiên của Trung Quốc danh sách "lãnh đạo" tiêu chuẩn doanh nghiệp chính thức được phát hành, sản xuất động cơ FAW Jiefang


Động cơ ALLWIN CA6SM4 National 6 đã đạt danh hiệu "Máy đo tiêu chuẩn doanh nghiệp".


Là sản phẩm khí tự nhiên ngôi sao của FAWDE, động cơ ALLWIN CA6SM4 National VI ở cấp độ tiên tiến về các chỉ số cốt lõi như hiệu suất nhiệt đánh giá và hiệu suất nhiệt mô-men xoắn cực đại, cũng như các chỉ số cải tiến như lượng khí thải carbon chu trình WHTC, công suất nâng và lực nâng mô-men xoắn, thể hiện chất lượng tuyệt vời của động cơ và sức mạnh tuyệt đối của FAWDE.


Công suất cao, tiêu thụ ít xăng


Công nghệ trao đổi khí thông minh, độ chính xác cao, ít tổn thất bơm giải quyết vấn đề cân bằng giữa công suất cao, tiêu thụ khí ít và kích nổ.


Tốc độ động cơ thông thường giảm 100-200 vòng / phút, hiệu suất sử dụng cao cấp tăng 5-10% và mức tiêu hao xăng thấp hơn các sản phẩm cùng loại hơn 2kg / 100km, có thể tiết kiệm thêm cho người dùng. 15.000 RMB mỗi năm.


Tuổi thọ dài sau điều trị hơn một triệu km


Công nghệ sơn ba lớp sau xử lý chống lão hóa cao và hiệu quả cao đầu tiên, công nghệ mô hình kiểm soát cháy sai thông minh, tuổi thọ sau xử lý hơn 1 triệu km.


Độ tin cậy cao


2000 giờ độ bền băng ghế, hơn 500.000 km thử nghiệm độ tin cậy trên đường thực tế, hơn 10 triệu km thử nghiệm độ bền của xe, đáp ứng các yêu cầu năng lượng của nhiệt độ thấp, độ ẩm cao, cao nguyên và các môi trường khắc nghiệt khác và điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Liên hệ chúng tôi

Tel.: +86 510 8501 4990 ext.8356

Mob.: +86 137 7154 1001

Fax: +86 510 8599 7974

E-mail: faw_fawde@sina.com

Add.: 98# Yongle East Road, Wuxi, Jiangsu, China.

Theo chúng tôi

Copyright © Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Đã đăng ký Bản quyền | Sơ đồ trang web