TIN TỨC

Điểm đến Úc! FAWDE đảm bảo đầy đủ các đơn hàng xuất khẩu

04. 09, 2024

Vào lúc 17 giờ ngày 2 tháng 4, tại căn cứ Vô Tích Huishan của Bộ phận Hệ thống truyền động, một động cơ do FAW Jiefang Qingdao Automotive Co., Ltd. sản xuất đã được nạp và gửi đến Thanh Đảo trong đêm. Mẫu động cơ 6DM3 này đã sẵn sàng. Mẫu động cơ 6DM3 này đã sẵn sàng để xuất khẩu sang Úc. Khi những người đứng đầu hệ thống tiếp thị và sản xuất của đơn vị kinh doanh nghe tin sản phẩm đã được xuất xưởng, họ cuối cùng cũng cảm thấy nhẹ nhõm.


Điểm đến Úc! FAWDE đảm bảo đầy đủ các đơn hàng xuất khẩu


Bộ phận kinh doanh có trách nhiệm hỗ trợ đầy đủ nhu cầu thị trường tự do. Các đơn đặt hàng ở nước ngoài thể hiện sự giải phóng hình ảnh quốc tế. Tất cả các bộ phận của đơn vị kinh doanh đã cùng nhau chung sức tháo gỡ khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ lệnh khẩn cấp trước thời hạn 3 ngày, 4 giờ.


▂ ▃ ▅ ▆ ▇ ▇ ▆ ▅ ▃ ▂


Vào khoảng 4h30 chiều Thứ Bảy, ngày 30 tháng 3, trong phần mềm trò chuyện của " Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Wuxi Diesel Engine Works Supply Co., Ltd." do bộ phận kinh doanh và FAW Jiefang Qingdao Automotive Co., Ltd thành lập. , Qingdao Auto Người điều động nguyên vật liệu phụ trách động cơ trong bộ phận sản xuất và chế tạo đã gửi tin nhắn yêu cầu đặt hàng khẩn cấp một chiếc 6DM3 cho Australia để đến Thanh Đảo vào ngày 6 tháng 4.


Nhân dịp nghỉ lễ Thanh Minh, bộ phận sản xuất và hậu cần của đơn vị kinh doanh đã nhanh chóng tổ chức nhân sự thu mua để xác định tình hình nguồn lực. Nó đã làm việc với Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Wuxi Diesel Engine Works để xác định kế hoạch đảm bảo cung cấp cho kế hoạch sản xuất thông thường và sản xuất sớm.


Khoảng 17h, nhu cầu đột ngột thay đổi, việc chất hàng lên xe tải phải dời đến ngày 3/4. Điều này đồng nghĩa với việc động cơ phải về đến FAW Jiefang Qingdao Automotive Co., Ltd. chậm nhất là trưa ngày 3.


"Mệnh lệnh là mệnh lệnh!" Li Yuxiao, Phó tổng giám đốc đơn vị kinh doanh, yêu cầu: “Vượt qua mọi khó khăn, dốc toàn lực để đáp ứng yêu cầu của cỗ máy xuất khẩu này”.


▂ ▃ ▅ ▆ ▇ ▇ ▆ ▅ ▃ ▂


Phòng Hậu cần Sản xuất ngay lập tức triệu tập cuộc họp với các trưởng phòng kế hoạch, mua sắm, hậu cần, Công ty TNHH Ô tô Faw Jiefang, Wuxi Diesel Engine Works, v.v. Mọi người thống nhất suy nghĩ và xác định kế hoạch. Nhân viên ở mỗi bộ phận đã bỏ kỳ nghỉ cuối tuần và ngay lập tức cống hiến hết mình cho nhiệm vụ này.


Điểm đến Úc! FAWDE đảm bảo đầy đủ các đơn hàng xuất khẩu


Vào tối thứ Bảy, ngày 30, Phòng Hậu cần Sản xuất đã tổ chức các phòng ban khác nhau hoàn thành việc lập kế hoạch, mô phỏng mô hình, điều tra tài nguyên, phân bổ danh sách nguyên liệu, bảo trì quy trình, tạo danh sách nguyên liệu và cấp Kanban cho máy trong hệ thống ERP.


Điểm đến Úc! FAWDE đảm bảo đầy đủ các đơn hàng xuất khẩu


Nhân viên mua hàng phản hồi nhanh chóng với các bộ phận được giao trực tiếp từ nhà cung cấp. Hai mươi nhân viên đã làm việc ngoài giờ vào tối thứ Bảy để kiểm tra hơn 270 nhà cung cấp có liên quan và điều phối việc sản xuất khẩn cấp và giao hàng khẩn cấp. Sáng ngày 1 tháng 4, toàn bộ nguyên liệu giao hàng trực tiếp đã được chuyển đến nhà máy Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Wuxi Diesel Engine Works .


Điểm đến Úc! FAWDE đảm bảo đầy đủ các đơn hàng xuất khẩu


Chủ Nhật ngày 31, 6 nhân viên kho thuộc Phòng Hậu cần Sản xuất đã trở lại làm việc và tăng ca. Họ đã gửi trực tiếp 276 loại phụ tùng và linh kiện từ những người không phải là nhà cung cấp trong thời gian sớm nhất có thể. Họ sắp xếp lại các vật liệu theo trình tự quy trình lắp ráp phù hợp với yêu cầu trực tuyến đặc biệt của động cơ. , đáp ứng yêu cầu sản xuất và hỗ trợ sản xuất động cơ nhanh nhất.


Điểm đến Úc! FAWDE đảm bảo đầy đủ các đơn hàng xuất khẩu


Công ty TNHH Ô tô Faw Jiefang Nhà máy Động cơ Diesel Vô Tích bắt đầu kế hoạch sản xuất máy khẩn cấp, đảo ngược thời gian sản xuất của từng quy trình và ưu tiên sản xuất vào ngày thứ 2 để đảm bảo sản xuất trong cùng ngày. Đồng thời, bộ phận sản xuất và hậu cần đặc biệt bố trí các chuyến tàu tốc hành để sẵn sàng bất cứ lúc nào. Sau khi động cơ được sản xuất, nó sẽ đến Thanh Đảo ngay lập tức.


▂ ▃ ▅ ▆ ▇ ▇ ▆ ▅ ▃ ▂



Năm 2024, Công ty Jiefang đề xuất thắng 4 trận chiến lớn, một trong số đó là cuộc chiến bắt kịp và tăng sản lượng ở thị trường nước ngoài. Đơn hàng này là đơn hàng xe nguyên mẫu xuất khẩu đầu tiên mà Jiefang giành được sau khi thành lập văn phòng tại Australia. Trách nhiệm không thể trốn tránh của bộ phận kinh doanh là phải nỗ lực hết mình để đảm bảo rằng đơn hàng được hoàn thành.


Trong hơn ba ngày, tất cả các phòng ban của đơn vị kinh doanh đều tích cực phản hồi. Các nhân viên liên quan đã bỏ thời gian nghỉ ngơi và làm thêm giờ vào cuối tuần để chuẩn bị. Mọi người đã hợp tác hiệu quả và chạy đua với thời gian để hỗ trợ FAW Jiefang Qingdao Automotive Co., Ltd. trong việc khám phá thị trường nước ngoài, điều này thể hiện đầy đủ sức mạnh của sự giải phóng. Sự quyết tâm kiên định của nhân dân đấu tranh cho mọi mệnh lệnh cũng thể hiện đầy đủ tinh thần “thành tựu” của những con người Sức mạnh Giải phóng, không ngại khó khăn, dũng cảm tiến về phía trước, biết chiến đấu và sẵn sàng đóng góp.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu nào về động cơ ô tô, bạn có thể liên hệ với chúng tôi !


Liên hệ chúng tôi

Tel.: +86 510 8501 4990 ext.8356

Mob.: +86 13914166873

Fax: +86 510 8599 7974

E-mail: faw_fawde@sina.com

Add.: 98# Yongle East Road, Wuxi, Jiangsu, China.

Theo chúng tôi

Copyright © Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Đã đăng ký Bản quyền | Sơ đồ trang web