TIN TỨC

Giải thưởng "Đối tác sinh thái đổi mới công nghệ chuỗi cung ứng ô tô toàn cầu".

03. 18, 2024

Vào ngày 8 tháng 3 năm 2024, "Hội nghị sinh thái chuỗi cung ứng ô tô năm 2024" do China Automobile News tổ chức đã được tổ chức hoành tráng tại Thâm Quyến. Tại "Lễ đối tác sinh thái chuỗi cung ứng ô tô toàn cầu", FAWDE Dynamics đã được trao "Giải thưởng đối tác sinh thái đổi mới công nghệ".


Đơn vị kinh doanh đã giành được giải thưởng "Đối tác sinh thái đổi mới công nghệ chuỗi cung ứng ô tô toàn cầu".

Đơn vị kinh doanh đã giành được giải thưởng "Đối tác sinh thái đổi mới công nghệ chuỗi cung ứng ô tô toàn cầu".


Ngoài ra, sự kiện còn trao giải thưởng cho các đơn vị đạt giải của China Source Power thứ năm. Động cơ khí tự nhiên CA6SX1-60E61N 16 lít của FAWDE Aowei đã giành được danh hiệu "Tiên phong công nghệ".

“Lễ đối tác sinh thái chuỗi cung ứng ô tô toàn cầu” được nâng cấp từ “Sự kiện hàng trăm nhà cung cấp phụ tùng ô tô tiêu biểu toàn quốc”. Kể từ khi thành lập năm 2003, nó luôn tuân thủ mục đích "chọn lọc tinh hoa trong ngành và xây dựng các mô hình công nghiệp". Nó đã thúc đẩy sự cải tiến liên tục của ngành công nghiệp phụ tùng ô tô ở nước tôi thông qua việc tuyển chọn. Nhân dịp tổ chức lần thứ 20, sự kiện này đã được nâng cấp toàn diện, nhằm tạo ra một hệ sinh thái chuỗi cung ứng ô tô sáng tạo và thịnh vượng hơn, đồng thời hỗ trợ sự phát triển chất lượng cao của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc.


Đơn vị kinh doanh đã giành được giải thưởng "Đối tác sinh thái đổi mới công nghệ chuỗi cung ứng ô tô toàn cầu".


Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang trải qua những thay đổi sâu sắc. Sự phát triển nhanh chóng của điện khí hóa, trí thông minh và công nghệ kết nối mạng, cùng với đề xuất về “mục tiêu chiến lược carbon kép” của đất nước tôi đã mang đến những thách thức mới cho các công ty phụ tùng ô tô Trung Quốc. FAWDE Dynamics luôn được thúc đẩy bởi sự đổi mới và đã hình thành khả năng phát triển độc lập hàng đầu trong ngành cho hệ truyền động.


Đơn vị kinh doanh đã giành được giải thưởng "Đối tác sinh thái đổi mới công nghệ chuỗi cung ứng ô tô toàn cầu".


Tập trung vào mục tiêu chiến lược "Trung Quốc đầu tiên, đẳng cấp thế giới", chúng tôi sẽ thúc đẩy một cách có trật tự việc xây dựng bốn lĩnh vực năng lượng thông minh G, H, E và F, đồng thời cung cấp các giải pháp được xác định bằng phần mềm có TCO thấp, có độ tin cậy cao và thông minh cao. giải pháp hệ thống điện cho xe hoàn chỉnh và các kịch bản. Kế hoạch. Vào ngày 26 tháng 8 năm 2023, sản phẩm miền năng lượng thông minh đầu tiên trên thế giới GD300-3.0 đã chính thức được phát hành và hệ thống đánh giá miền sức mạnh đầu tiên của ngành đã được ra mắt.


Tập trung vào toàn bộ dòng sản phẩm hệ thống truyền động, nó bao gồm ba cụm chính của xe thương mại, bao gồm động cơ, hộp số, trục và phanh, để đáp ứng nhu cầu phù hợp của đầy đủ các loại xe hạng nặng, trung bình và nhẹ.


Tập trung vào xu hướng đa dạng hóa năng lượng, đẩy nhanh nghiên cứu và phát triển các sản phẩm năng lượng mới, bao gồm pin năng lượng cho xe thương mại, pin nhiên liệu và truyền động điện, để đáp ứng nhu cầu của xe thương mại năng lượng mới trên các nền tảng hạng nhẹ, trung bình và hạng nặng. , bao gồm điện thuần túy, điện đốt và hybrid Ba lộ trình công nghệ năng lượng mới chủ đạo, đồng thời triển khai các sản phẩm động cơ đốt trong hydro và amoniac không carbon, sẽ đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi công nghiệp.


Tập trung vào tương lai.


Sức mạnh Giải phóng sẽ phát huy tối đa lợi thế của các ngành độc lập.


Tuân thủ định hướng công nghệ và định hướng đổi mới


Xây dựng thương hiệu quốc gia và tạo nên sức mạnh cao cấp.


Hãy giúp ngành công nghiệp ô tô quốc gia đạt được bước phát triển mới mang tính thời đại!


Liên hệ chúng tôi

Tel.: +86 510 8501 4990 ext.8356

Mob.: +86 13914166873

Fax: +86 510 8599 7974

E-mail: faw_fawde@sina.com

Add.: 98# Yongle East Road, Wuxi, Jiangsu, China.

Theo chúng tôi

Copyright © Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Đã đăng ký Bản quyền | Sơ đồ trang web